Home / Xe Hơi Ôtô / Hyundai muốn làm xe bán tải hiệu suất cao

Hyundai muốn làm xe bán tải hiệu suất cao

Đầu tháng 8 lỡ qua, Hyundai thoả chừng dấn mong muốn có trạng thái thương nghiệp hóa đơn mẫu ta nửa chuyên chở liền tại thị trường Hoa Kỳ. Sản phẩm nào xuể kì vẳng sẽ giữ xuể cạc đàng vẻ cầm chước trạng thái thao chật khoẻ mã như trên mẫu ta concept Santa Cruz, chừng xuể giới thiệu ra năm 2015. Tuy nhiên, quả ngược cùng ý ngỡ ban sơ là đơn mẫu ta xe thuần chồng “chuyên chở”, thì khách hàng có vẻ háo hức hơn cùng cạc mẫu ta xe hiệu hay cao.

Hyundai muốn làm xe bán tải hiệu suất cao - 1

Theo thông báo từ quăng quật tập san Motoring, thì ông Andrew Tuitahi, cả bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm Hyundai tại thị trường Australia, nói rằng đánh ty sẽ tâm tính và coi xét kĩ nhu cầu thứ khách hàng, cùng thì chẳng loại quăng quật khả hay phát triển sản phẩm thiên bay sự tiện nghi và đa dụng, cùng chẳng gian nội thất cao cấp, dùng chừngng cơ khoẻ mã đem lại cảm giác lái trạng thái thao chật phấn hích. “Những gì chúng tôi còn có đấy là chừngng cơ diesel, 4 xi lanh. Tuy nhiên, chúng tôi cũng còn coi xét khi mà Amarok, hay Ranger Raptor đều còn sở hữu phiên bản chừngng cơ V6 hiệu suất cao”.

Nếu như đề xuất nào xuể ban lãnh đạo bật đèn xanh, thì cạc phiên bản nửa chuyên chở cao cấp nhất cùng chật đủ tiện nghi giàu khả hay sẽ tang vách hiện thực. Tuy nhiên, ông Andrew Tuitahi cũng cho rằng, cần nếu đánh giá cụ trạng thái nhu cầu thực tại thứ khách hàng, cũng như chừng “chịu chơi” thứ gia tộc nếu nếu quăng quật ra đơn mạng tiền to chỉ xuể sở hữu đơn mẫu ta hiệu hay cao thay vì đơn mẫu ta xe khác.

Hyundai muốn làm xe bán tải hiệu suất cao - 2

Trước khi nghĩ đến việc phát triển cạc phiên bản cao cấp, cạnh tranh cùng cạc đối thủ tần hay trên thị trường, thì việc trước hết Hyundai nếu đánh đấy chính là chừng chừng địa điểm sinh sản. Và chẳng đâu ra đâu khác trên cầm giới có trạng thái xuể hơn Thái Lan. “Có đơn đôi việc cần nếu xuể thực hành, trước khi chúng tôi có trạng thái hoàn toàn tin ngỡ ra sự vách đánh thứ đơn sản phẩm mới trong suốt 2 đến 3 năm đến. Vì cầm, chúng tôi nghĩ việc trước hết trui cần đánh đấy chính là xác định địa điểm xuể xây dựng nhà máy, từ quăng quật đấy chúng tôi sẽ xuể ra cạc trói buộc mốc xì vách quả, cũng như thực hành hóa việc sinh sản xe nửa chuyên chở. Hiện tại, chúng tôi đã chửa chừng chộ đơn vị trí hợp. Nhưng chỉ cần chừng chộ xuể địa điểm hợp, cạc đánh việc khác sẽ chóng vánh xuể triển khai theo chước hoạch”, ông Andrew Tuitahi san sẻ.

Giả sử Hyundai chừng xuể đơn địa điểm hợp xuể xây dựng nhà máy mới, dĩ nhiên chẳng nằm trên cáu Mỹ, và phát triển đơn mẫu ta xe nửa chuyên chở hiệu hay cao, thì khả hay xuể nó có trạng thái trạng thái cạnh tranh cùng cạc sản phẩm nội địa trên cáu Mỹ là rất thấp. Chính sách thuế khoá “Chicken tax” (25% cùng cạc mẫu ta xe nửa chuyên chở gia nhập ra thị trường Mỹ) kiên cố là đơn rào ngăn mà hãng xe đến từ quăng quật xứ sở kim chi khó có trạng thái băng qua.

Comments

comments

Check Also

Nhân Xét Thay iPhone 6 Độ Vỏ Lên Thành iPhone 8 Y Chang Viện iPhone

Cung Cấp Biến Sườn iPhone 6 Lên Thành 8 Đầu Tiên Trên TPHCM Thời điểm …