Home / Xe Hơi Ôtô / Rơi vào bê bối khí thải, các hãng xe Đức bế tắc

Rơi vào bê bối khí thải, các hãng xe Đức bế tắc

Volkswagen bị phát bây giờ dùng phần mềm mỏng ăn gian khí thải loại đặt băng qua cạc bài xích rà thứ cơ quan chức năng ra năm 2015. Hệ quả là Volkswagen nhỉ giả dử ăn tiêu chết tới 18 tỷ USD tiền nạp phát chỉ riêng tại thị trường Mỹ, cùng cùng khoản tiền lên dãy tỷ USD phí triệu buổi xe. Đó là đương chửa thuật tới những thiệt hại như doanh mạng sút giảm, CEO chết chức… Có nét như mùa bê bối thứ Volkswagen giờ đây còn lan rộng qua cạc hãng xe khác.

Rơi vào bê bối khí thải, các hãng xe Đức bế tắc - 1

Không dạng che nhận thuật từ khi mùa bê bối ăn gian khí thải loại diễn ra 2 năm trước, niềm tin ra ngành công nghiệp ô tô Đức còn ngày đơn sút giảm. Động cơ diesel là phát minh vĩ đại thứ nác Đức, mà giờ đây rất khó đặt cứu tđâmt nó.

Sự gia tăng nhận thức bay tác hại thứ khí thải loại cồn cơ diesel, còn hích ập giàu đô thị tại lệ Âu cân nhắc việc cấm cạc loại xe dùng cồn cơ nào, cùng thì cũng khiến giàu người ăn tiêu dùng quay lưng lại cùng loại xe bây giờ còn giật tới đơn bán thị trường ô tô. Và tình hình có dạng trở thành bạc hơn nữa giả dử kết quả điều tra chứng thú minh đặt rằng, sự ăn gian khí thải loại là kết quả thứ đơn đã xuôi ngầm ngấm giữa cạc hãng sinh sản ô tô.

Tác cồn thứ cá khủng hoảng chẳng chỉ dừng lại ở lĩnh vực ô tô, mà đương có dạng lan qua trưởng lĩnh vực chính trị. Thủ tướng mạo Đức Angela Merkel còn cầm tách tôi khỏi ngành công nghiệp ô tô trong suốt bối trưởngnh cá tổng tuyển cử tại Đức còn tới cận. Chính che thứ bà bây giờ còn giả dử hứng thú chịu giàu chỉ trích do nhỉ vận cồn cầu ăn tiêu ủng hộ cạc quy toan lỏng lẻo bay khí thải loại thứ lệ Âu – đặt cho là đơn phần duyên cớ dẫn tới mùa bê bối. Nhiều quan điểm cho rằng mùa bê bối ăn gian khí thải loại xảy ra vì cạc chính trị gia thứ chúng ta nhỉ chuẩn y những điều luật chẳng hợp.

Rơi vào bê bối khí thải, các hãng xe Đức bế tắc - 2

Các nghiên cứu thứ chính che Anh, Pháp, Đức đặt tiến hành buổi năm ngoái cho chộ, cạc nhà sinh sản ô tô nhỉ lợi dửng những lỗ lã hổng pháp lý trong suốt cạc quy toan thứ liên minh lệ Âu (EU) đặt vi phạm cạc ăn tiêu chuẩn bay khí thải loại. Ví dử như giàu công ty nhỉ giảm cạc biện pháp kiểm soát khí thải loại ở nhiệt chừng dưới 20 chừng C, đặt cho là đặt bảo vệ cồn cơ khỏi hỏng. Thế mà cạc nhà quản lý lại chẳng đặt ý tới điều nào và chỉ rà ở nhiệt chừng trên 20 chừng C.

Ngoài ra, đơn mạng viện bắt đặt tùng san Der Spiegel đem ra cũng hợp cùng những thông báo trước đấy bay mùa ăn gian thứ Volkswagen.

Vào năm 2006, cạc hãng sinh sản ô tô Đức nhỉ cùng ý giới hạn kích tấc bình phẩm chứa chấp nhiên liệu, đặt dường nơi cho đơn đâm chồng có tên gọi AdBlue giúp trung hoà khí thải loại diesel. Nhưng theo đơn tài liệu tại toà án, Volkswagen và đơn vị con Audi trước đấy chừng dấn rằng cạc bình phẩm chứa chấp đặt lắp đặt trong suốt cạc ô tô thứ gia tộc chẳng chứa chấp đủ cây đâm chồng nào.

Hồi đầu tháng 7/2017, đơn kỹ sư chừng tố giác lên toà án tại Mỹ việc Volkswagen chẳng muốn cạc bình phẩm chứa chấp lấy chết chẳng gian dành cho hệ thống âm thanh thứ xe. Volkswagen và Audi nhỉ lập đệ trình xe đặt phân giải đâm chồng AdBlue, thay vì lắp đặt cạc bình phẩm chứa chấp nhiên liệu cùng kích tấc to hơn, bởi thế nhỉ tạo ra giàu khí thải loại hơn.

Rơi vào bê bối khí thải, các hãng xe Đức bế tắc - 3

Ngoài Volkswagen và Audi nhỉ dấn sai phạm, cạc nhà sinh sản ô tô to khác thứ Đức cũng nhỉ dấn rằng dửng cụ do gia tộc sinh sản có dạng nhỉ sản sinh ra cây khí thải loại nitơ ôxít to hơn, trong suốt quá đệ trình vận hành hằng ngày.

Sau Daimler và BMW, tới dò Audi cũng nhỉ thông báo kế hoạch nâng cấp phần mềm mỏng đối xử cùng cạc xe bay cồn cơ diesel trên khuôn khổ rành lệ Âu đặt giảm cây khí thải loại.

Comments

comments

Check Also

Nhân Xét Thay iPhone 6 Độ Vỏ Lên Thành iPhone 8 Y Chang Viện iPhone

Cung Cấp Biến Sườn iPhone 6 Lên Thành 8 Đầu Tiên Trên TPHCM Thời điểm …